пятница, 27 апреля 2018 г.

Candy Corn 2019 ดูหนังใหม่ หนัง

Candy Corn 2019 ดูหนังใหม่ หนัง









Candy Corn ดูหนังใหม่ หนัง-สือยินยอมให้ใช้สถานที่-2019-ซุนหงอคง-ดี-ระทึกขวัญ-หนังตลกไทย-อัจฉริยะ-หนังสงครามโลก-ปีศาจ-กังฟู-ช่อง.jpg



Candy Corn 2019 เต็มเรื่อง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Yareli Damita

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Kassius Orion

เค้าโครงสคริปต์ :Suarez Grady

รูปภาพ : Clodia Harbir
Co-Produzent : Kishore Nelson

ผู้อำนวยการผลิต : Tempany Dayne

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Ayiana Janyce

ผลิต : Pensee Garnier

ผู้ผลิต : Matéo Clelia

นักแสดงหญิง : Akaysha Jolyn







4.2
6






ชื่อหนัง

Candy Corn 2019

ความต่อเนื่อง

151 minute

ความหลุดพ้น

2019-09-13

มูลค่า

DAT 1440p
DVDrip

ประเภท

สยองขวัญ

วาณี

English

castname

Barbeau
Y.
Mahan, Rhyz L. Katic, Hafina E. Sherry





[HD] Candy Corn 2019 ดูหนังใหม่ หนัง


วาเนเดียม วิกิพีเดีย ~ วาเนเดียม อังกฤษ Vanadium เป็น ธาตุเคมี ในกลุ่มโลหะทรานซิชัน ที่มีเลขอะตอมเท่ากับ 23 ในตารางธาตุ และมีสัญลักษณ์ธาตุเป็น V วาเนเดียมเป็นธาตุที่หา

เจอร์เมเนียม วิกิพีเดีย ~ เจอร์เมเนียม อังกฤษ Germanium เป็นธาตุที่อยู่ระหว่างซิลิคอน Si

กำมะถัน วิกิพีเดีย ~ กำมะถัน หรือ ซัลเฟอร์ อังกฤษ Sulfur หรือ Sulphur เป็นธาตุเคมีในตารางธาตุที่มีสัญลักษณ์ S และเลขอะตอม 16 เป็นอโลหะที่มีอยู่ทั่วไป ไม่มีรสหรือกลิ่น และ

สารหนู วิกิพีเดีย ~ สารหนู อังกฤษ arsenic เป็นชื่อธาตุลำดับที่ 33 สัญลักษณ์ As ลักษณะเป็นของแข็ง มีสามอัญรูป คือ สารหนูสีเทา สารหนูสีดำ และสารหนูสีเหลือง หลายคนเข้าใจ

โบรอน วิกิพีเดีย ~ โบรอน อังกฤษ Boron เป็นธาตุในตารางธาตุที่มีสัญลักษณ์ B และเลขอะตอม 5 เป็นธาตุที่มี วาเลนซ์ 3 และเป็นกึ่งโลหะ โบรอนปรากฏมากในแร่บอแรกซ์ โบรอนมี 2

ซิลิคอน วิกิพีเดีย ~ ซิลิคอน อังกฤษ Silicon เป็นธาตุเคมีในตารางธาตุ ที่มีสัญลักษณ์ Si และเลขอะตอม 14 เป็นธาตุกึ่งโลหะแบบเตตระวาเลนต์ คือมีวาเลนซ์เป็น 4 ซิลิคอนทำ

ไนโตรเจน วิกิพีเดีย ~ ไนโตรเจน อังกฤษ Nitrogen เป็นธาตุเคมีในตารางธาตุที่มีสัญลักษณ์ N และเลขอะตอม 7 เป็นอโลหะที่มีสถานะเป็นแก๊สที่มีอยู่ทั่วไป โดยปกติไม่มีสี กลิ่น

โพแทสเซียม วิกิพีเดีย ~ โพแทสเซียมในตารางธาตุ ลักษณะปรากฏ silvery gray ไข่มุกโพแทสเซียมใต้น้ำมันพาราฟิน เป็นไข่มุกขนาดใหญ่มีขนาด 5 ซม

ฮีเลียม วิกิพีเดีย ~ ฮีเลียม อังกฤษ Helium เป็นธาตุเคมีที่มีสัญลักษณ์ว่า He และมีเลขอะตอมเท่ากับ 2 ฮีเลียมเป็นแก๊สไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ไม่มีรส ไม่เป็นพิษ เฉื่อย มีอะตอม

โคบอลต์ วิกิพีเดีย ~ โคบอลต์ อังกฤษ Cobalt คือธาตุ ที่มีหมายเลขอะตอม 27 และสัญลักษณ์คือ Co โคบอลต์อยู่ในตารางธาตุหมู่ 27 เกลือของโคบอลต์มีความจำเป็นต่อสัตว์เลี้ยงลูก

Комментариев нет:

Отправить комментарий

Come to Daddy 2019 ดูหนังใหม่ หนัง

Come to Daddy 2019 ดูหนังใหม่ หนัง Come to Daddy ดูหนังใหม่ หนัง-ผีชีวะ 5-2019-อนิเมชั่น-เกาหลีช่อง 3-ซับอังกฤษ-อ ลิ ตา เต็ม เรื่อง-สไนเปอร...